VẼ TRANH TƯỜNG - NGHỆ THUẬT TRANG TRÍ HIỆN ĐẠI | VẼ TRANH TƯỜNG - GALLERY ANH CƯƠNG

Vẽ tranh tường đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới. Một vài thập niên gần đây thì xu hướng vẽ tranh tường mới thật sự phổ biến.

Ở Việt Nam, vẽ tranh tường giờ đây không còn quá xa lạ. Tranh tường ngày càng được ưa chuộng bởi tính độc đáo, màu sắc tươi tắn, độ bền cao…

Không phải dừng chỉ ở những người yêu nghệ thuật mới cần, thưởng thức các bức tranh vẽ trên tường như gia đình, phòng sách, phòng của bé…. Loại hình nghệ thuật tranh tường này lại xuất hiện ở những nơi tập trung như trường mầm non, quán cafe, shop thời trang, karaoke, nhà hàng … Đó là nét đẹp hiện đại, dung hòa lại nhịp sống xô bồ, hối hả hàng ngày.

Tranh tường đã thực sự đưa con người trở về thế giới nghệ thuật, vẻ đẹp tự nhiên, dung dị với những nét chấm phá độc đáo của nó. Chính vì vậy, những trường mầm non, quán cafe, quán karaoke, nhà hàng .. có nghệ thuật tranh tường lại được khách hàng thường xuyên lui tới.

Với tranh tường, các họa sĩ đã cho sức sáng tạo của mình vượt ra khỏi khung tranh tù túng, để thay đổi vẻ ngoài cho những bức tường đơn điệu và tạo một không gian mang nhiều màu sắc tươi vui.

Nếu bạn có nhu cầu muốn thay đổi mảng tường đơn điệu của nhà mình hoặc quán mình thì còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay sđt 0938 65 05 45 để được tư vấn miến phí cùng những dịch vụ vẽ tranh tường chuyên nghiệp nhất.

0
  • Tháng 7 27, 2016
  • Lê Thị Kim Ngân
Write a Comment

NOTE: Comments must be approved before they are published.

0 Bình luận